6/11/11

Sự Bảo Vệ Trọn Vẹn 24/24 6/11/11

Ngươi sẽ chẳng sợ hoặc sự kinh khiếp ban đêm, hoặc tên bay ban ngày, hoặc dịch lệ lây ra trong tối tăm, hay là sự tàn diệt phá hoại đang lúc trưa. (Thi thiên 91:5-6) 

Trong thế chiến thứ II, máy bay của Đức đã thả bom xuống Luân đôn. Nhiều ngôi nhà đã bị san bằng. Nhưng có một ngôi nhà vẫn còn đứng sừng sững giữa đóng đỗ nát đó. Chủ của ngôi nhà này nói rằng khi cô đọc Thi thiên 121:4, nói rằng “Đấng gìn giữ Y sơ ra ên không hề nhắp mắt, cũng không hề buồn ngủ”, cô thưa với Chúa rằng “lạy Chúa, bởi vì Ngài thức, do đó không thể nào cả hai chúng ta cùng thức. Con sẽ đi ngủ trong khi Ngài thức”. Và cô đã đi ngủ, lúc đó Chúa đã bảo vệ cô và gia đình cô. 

Năm 2005, khủng bố đã tấn công hệ thống đi lại công cộng của Luân đôn. Hôm đó, một cô gái người Singapore thấy mình tự nhiên bị trễ giờ đến sở làm và không thể đến ga xe lửa kịp giờ để lên chiếc xe lửa thường ngày. Cuối cùng khi cô đến gần ga, cô nhận ra rằng nó đã bị đánh bom ít phút trước đó. Mẹ của cô, thành viên trong Hội thánh chúng tôi, tin rằng Chúa đã bảo vệ con gái của bà trong ngày hôm đó. 

Đức Chúa Trời muốn bạn biết rằng bạn luôn được bảo vệ liên tục 24/24 – “bạn sẽ chẳng sợ hoặc sự kinh khiếp ban đêm, hoặc tên bay ban ngày, hoặc dịch lệ lây ra trong tối tăm, hay là sự tàn diệt phá hoại đang lúc trưa”. 

Ngài bảo vệ bạn khỏi “sự kinh khiếp ban đêm”, sự kinh khiếp đó có thể nói đến những điều xấu như cưỡng đoạt, bắt cóc hay những kẻ sát nhân. Ngài hứa bảo vệ bạn khỏi “tên bay ban ngày”. Điều này có thể nói đến những viên đạn của những kẻ bắn tỉa điên loạn, những phát súng cố tình hay những tên lửa tự chế bắn vào nơi ở của bạn. 

Đức Chúa Trời cũng che chở bạn khỏi “dịch lệ lây lan trong tối tăm” nói đến những vi rút mà bạn không thể nhìn thấy. Bạn không phải sợ hãi về những vi rút chết người ẩn núp đâu đó hoặc lo lắng về một căn bệnh chết người nào đó đang phát triển trong cơ thể bạn. 

Đức Chúa Trời cũng không muốn bạn sợ “sự tàn diệt phá hại đang lúc trưa” chẳng hạn như sóng thần ập đến bãi biển khu nghỉ mát mà bạn đang ở, hoặc bom được cài đặt trong ở nơi mua sắm bạn đang có mặt. 

Bạn không cần sợ vì Đức Chúa Trời, Đấng không hề nhắp mắt, cũng không buồn ngủ, đang bảo vệ bạn 24 giờ một ngày! 

Đừng sợ, hãy tin cậy Cha trên trời là Đấng đang bảo vệ bạn 24 giờ một ngày.

NCC

Bài viết liên quan "Sự Bảo Vệ Trọn Vẹn 24/24"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *