8/11/11

Nhận Thức Vị Trí Của Bạn Trong Đấng Christ 8/11/11

Ta là gốc nho, các ngươi là nhánh. Ai cứ ở trong ta và ta trong họ thì sinh ra lắm trái; vì ngoài ta, các ngươi chẳng làm chi được. (Giăng 15:5) 

Trong câu Kinh thánh này, Chúa Giê Xu phán “Ta là gốc nho, các ngươi là nhánh”. Ngài không nói “Ta là gốc nho, hãy cố gắng trở thành nhánh”. Nói khác hơn, Ngài muốn chúng ta nhận biết rằng chúng ta đã là nhánh rồi. Chúng ta không cần phải nỗ lực để trở thành nhánh. 

Là nhánh của Ngài, chúng ta chỉ cần bám chặt vào Đấng Christ là gốc nho của chúng ta. Chúng ta làm điều đó bằng cách nào? Đơn giản mỗi ngày nhận thức về vị trí của chúng ta ở trong Đấng Christ. Vì chúng ta đã tiếp nhận Chúa Giê Xu, chúng ta ở trong Đấng Christ và được chấp nhận trong Con yêu dấu (II Cô rinh tô 5:17; Ê phê sô 1:6). Đức Chúa Trời chấp nhận chúng ta vì chúng ta ở trong Con yêu dấu Ngài và Ngài ở trong chúng ta. Đó là cách mà Đức Chúa Trời nhìn thấy chúng ta ngày hôm nay khi chúng ta đến trước sự hiện diện của Ngài. 

Điều mà ma quỷ muốn bạn làm là tập chú vào tình trạng của bạn thay vì vị trí của bạn ở trong Đấng Christ. Tình trạng bạn đang đối diện có thể là sự thiếu thốn về mặt tài chánh hay tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi. Ma quỷ muốn bạn tập chú vào tình trạng của bạn và quên đi vị trí của bạn – rằng bạn là sự công bình của Đức Chúa Trời trong Đấng Christ và rằng bạn được đồng ngồi với Ngài trong các nơi trên trời tại bên hữu Đức Chúa Cha (II Cô rinh tô 5:21). Nó muốn bạn quên rằng bạn là người thừa hưởng của Đức Chúa Trời và đồng thừa hưởng với Đấng Christ (Rô ma 8:17). 

Ma quỷ biết rằng một khi bạn tập chú vào vị trí của bạn trong Đấng Christ, điều đó ban cho bạn quyền năng để thay đổi tình trạng và hoàn cảnh hiện tại của bạn, (Giăng 15:5) nói rằng bạn sẽ sinh “nhiều quả”. Điều này có nghĩa là khi bạn cầu nguyện nghịch lại với sự thiếu thốn, sự cung ứng dư dật sẽ tuôn đỗ. Khi bạn cầu nguyện chữa lành, sự đau yếu sẽ lìa khỏi bạn. 

Bạn thân mến, không có điều nào trong những điều này có thể xảy ra bởi những gì bạn làm, nhưng do sự sống của Ngài tuôn đỗ qua bạn. Giống như nhựa sống tuôn đỗ qua các nhánh nho sẽ khiến cho chúng sanh ra kết quả, sự sống của Ngài tuôn đỗ qua bạn sẽ mang đến cho bạn một mùa bội thu sự thịnh vượng, sự chữa lành và những phép lạ. Bạn chỉ cần liên tục nhận thức bạn là ai trong Đấng Christ! 

Hãy nhận thức bạn là ai trong Đấng Christ và bạn sẽ sanh nhiều quả.

NCC

Bài viết liên quan "Nhận Thức Vị Trí Của Bạn Trong Đấng Christ"


2 nhận xét :

  1. Anonymous11/08/2011

    Ha lê lu gia!!! Trong Đấng Christ we được kết quả mỗi ngày! Amen

    Trả lờiXóa
  2. Anonymous11/08/2011

    Chúa ơi! lời Ngài ngọt ngào quá!

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *