4/11/11

Bạn Đã Có Rồi, Bạn Đã Có Rồi 4/11/11

Bởi vậy ta nói cùng các ngươi:Mọi điều các ngươi xin trong lúc cầu nguyện, hãy tin đã được, tất điều đó sẽ ban cho các ngươi. (Mác 11:24) 

Lời Đức Chúa Trời phán rằng chúng ta có thể có điều chúng ta cầu xin trong khi cầu nguyện, đơn giản vì chúng ta tin mình đã có nó rồi! Khi cầu nguyện, hãy biết rằng bạn đã được đáp lời hoặc rào chắn đã được phá bỏ, “tin là bạn đã nhận được chúng rồi”. Kinh thánh cũng cho biết rằng chúng ta đã nhận được bất cứ điều gì chúng ta cầu xin vì chúng ta đã được phước với đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời trong Đấng Christ. (Ê phê sô 1:3) 

Và hiện tại bạn đang ở trong Đấng Christ bạn đã tiếp nhận Ngài làm Đấng Cứu Thế. Vì thế, khi bạn cầu nguyện, thực tế bạn đang phóng thích đức tin để nắm giữ điều bạn đã có ở trong Đấng Christ. Và khi bạn tiếp tục nói bạn đã có điều đó rồi (Mác 11:23), bạn sẽ nhìn thấy điều đó hiển lộ trong lĩnh vực tự nhiên. 

Trong một buổi cắm trại của Hội thánh chúng tôi, một thành viên đã chia sẻ về căn bệnh đau lưng của cô đã chịu trong 15 năm do té từ trên nóc nhà xuống. Cô cần phải phẩu thuật để chấm dứt sự đau đớn này. Trong năm năm cô cũng uống rất nhiều thuốc chống căng thẳng. 

Sau khi đến Hội thánh, cô nhận ra rằng mình đã nhận được sự chữa lành rồi qua công tác hoàn tất của Đấng Christ. Từ chối phẩu thuật và cả uống thuốc, cô rủa sả cơn đau tiếp tục quay lại, cô tiếp tục công bố “Trong Chúa Giê Xu, ta tin rằng ta đã được chữa lành. Ta không phải cố gắng hay sẽ được chữa lành. Ta đã được chữa lành rồi. Ta có một cột sống hoàn toàn mới vì ta ở trong Đấng Christ. Đấng Christ thể nào, thì ta cũng thế nấy trong thế gian này”. Một thời gian ngắn sau cô đã thấy sự chữa lành rõ ràng. 

Đôi khi, triệu chứng của bệnh tật hoặc thiếu thốn có thể quay trở lại và bạn nghĩ rằng mình vẫn không nhận được những phước hạnh. Đó là lúc bạn phóng thích đức tin và công bố rằng bạn đã nhận được điều đó. Bạn không công bố để nhận lấy điều đó. Bạn công bố bạn đã có điều đó rồi trong Đấng Christ! 

Bạn của tôi, Kinh thánh cho chúng ta biết rằng Đấng Christ đang ở trong chúng ta (Cô lô se 1:27) điều này có nghĩa là ngay bây giờ, sự chữa lành, thịnh vượng, sự khỏe mạnh của bạn, tình trạng hạnh phúc gia đình và mọi thứ bạn ước ao trong lòng ở trong bạn. Vì thế hãy nói “tôi có mọi thứ tôi cần trong Đấng Christ ngay bây giờ!” 

Bởi vì Đấng Christ ở trong bạn, ngay bây giờ sự chữa lành, sự thịnh vượng, sự khỏe mạnh, tình trạng hạnh phúc gia đình đều ở trong bạn.
NCC 

Bài viết liên quan "Bạn Đã Có Rồi, Bạn Đã Có Rồi"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *