2/10/11

Tin Trước Và Bạn Sẽ Nhìn Thấy 2/10/11

 “… Theo như điều ngươi tin thì sẽ được thành vậy…” (Mathi ơ 8:13)

Có thể bạn đã nghe nhiều người nói “làm sao tôi có thể tin nếu tôi không thấy? Nếu tôi có thể thấy hoặc cảm nhận, tôi mới tin rằng điều gì đó đang xảy ra!”

Người đàn bà mất huyết đã đến cùng Chúa Giê Xu có thể đã cảm nhận cùng một cách như thế. Trong 12 năm, bà đã đến hết bác sĩ này đến bác sĩ khác mong họ có thể chữa trị cho bà. Không chỉ bệnh của bà ngày càng nặng hơn, mà cuối cùng bà còn mất hết tiền bạc cho các bác sĩ đó và sự “điều trị” của họ.

Sau đó điều gì đã xảy ra với bà khi “bà nghe nói về Chúa Giê Xu” (Mác 5:27). Bà bắt đầu tin Ngài có thể và sẽ chữa lành cho bà và hơn thế nữa bà nói rằng “nếu tôi có thể chạm đến trôn áo Ngài, tôi sẽ được lành” (Mác 5:28). Hành động theo những gì bà tin, bà đã đến cùng Chúa Giê Xu và chạm đến trôn áo Ngài. Lập tức, huyết trong người bà ngưng lại và bà cảm nhận thân thể bà đã được chữa khỏi sự đau đớn, khổ sở đó, Chúa Giê Xu là bác sĩ thật của bà, cũng phán với bà rằng con đã được lành.

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời muốn bạn biết rằng khi bạn tin Ngài, bạn sẽ thấy phép lạ của bạn. Bạn tin Ngài làm gì cho bạn, bạn sẽ nhận được điều đó.

Khi một thành viên trong Hội thánh chúng tôi làm mất bóp tiền trong hồ bơi, cô đã cùng chồng cầu nguyện, công bố tin rằng Đức Chúa Trời sẽ cho họ tìm lại được cái bóp đã mất. Một ngày sau, không phải tại hồ bơi nhưng ở dưới chân của cô trong xe hơi, cô đã tìm thấy chiếc bóp của mình! Đơn giản cô tin rằng Đức Chúa Trời sẽ phục hồi những gì cô đã mất và cô đã nhìn thấy sự phục hồi.

Một trường hợp khác, một phụ nữ bị bệnh ung thư da lúc nào cũng phải đeo găng tay dài để che đậy căn bệnh ung thư của bà trước người khác. Trong một buổi cấm trại tại Hội thánh chúng tôi, bà tiến lên phía trước để cầu nguyện, tin Chúa chữa lành cho bà. Sau khi một trong những mục sư của chúng tôi, mục sư Henry, đã cầu nguyện cho bà, bà trở về phòng, tháo găng tay ra và thấy tất cả những đốm ung thư trên đôi tay bà đã biến mất! sau đó bác sĩ của bà đã xác nhận rằng bà đã hoàn toàn được chữa khỏi căn bệnh ung thư da. Bà tin rằng Đức Chúa Trời đã chữa lành và đã nhìn thấy điều đó.

Thế gian này nói “trừ khi tôi thấy hoặc cảm nhận được, tôi sẽ không tin” Nhưng Đức Chúa Trời phán “nếu ngươi tin, ngươi sẽ thấy. Thật vậy, nếu bạn tin, bạn sẽ thấy!”

NCC

Bài viết liên quan "Tin Trước Và Bạn Sẽ Nhìn Thấy"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *